9. Quản lý phòng ban
Last updated
Last updated
Mục đích: Chức năng này cho phép user được phân quyền có thể tạo được phòng ban cho dự án và thêm các thành viên cho phòng ban đó
Bước 1: Người dùng truy cập Menu Cài đặt/Cấu hình danh mục
Bước 2: Hệ thống hiển thị ra danh sách các phòng ban hiện tại của dự án và cho phép người dùng thực hiện các tuỳ chỉnh:
Ẩn/hiện phòng ban: Phòng ban không được checkbox hiển thị sẽ không hiển thị ở danh sách phòng ban khi tạo mới ticket, xem danh sách ticket
Tạo mới phòng ban
Thêm danh sách nhân viên cho phòng ban
Cập nhật thông tin phòng ban
Bước 3: Để tạo mới phòng ban, user click "Thêm mới", nhập các thông tin trên giao diện --> "Tạo mới". Click nhập lại nếu muốn xoá các thông tin đã nhập, nhập lại từ đầu
Bước 4: Để xem danh sách nhân viên cho phòng ban, user click vào biểu tượng Quản lý thành viên
Tại đây cho phép user xem danh sách nhân viên hiện tại, loại bỏ nhân viên khỏi phòng ban, thêm nhân viên mới vào phòng ban
Để loại bỏ nhân viên, user click vào button X ở bản ghi muốn loại bỏ hoặc check chọn nhiều thành viên 1 lúc và bấm "Loại bỏ thành viên"
Để thêm nhân viên mới, user nhập email vào ô tìm kiếm và click chọn vào bản ghi email đúng để thêm nhân viên vào danh sách
Bước 4: Để cập nhật phòng ban, user click vào Tên phòng ban muốn cập nhật, chỉnh sửa lại thông tin trên giao diện và bấm "Cập nhật"