Links

Go Shopper

1. Làm thế nào để khách nhận được thông báo trên web
Để khách hàng có thể nhận được các thông báo về khiếu nại, tài chính, yêu cầu giao, đơn hàng… khách cần phải cài đặt trên hệ thống khách hàng.
Bước 1: Vào trang web hệ thống khách hàng, sau đó nhấn vào phần thông tin tài khoản của khách.
image
Bước 2: Kiểm tra phần menu phía bên trái và chọn “Cấu hình thông báo”.
Để nhận thông báo, quý khách có thể nhấn vào từng phần checkbox tương ứng bên dưới như: Khiếu nại (bao gồm các thông tin trao đổi mới trên khiếu nại, nhân viên tạo khiếu nại, tình trạng thái khiếu), Yêu cầu giao (thay đổi trạng thái yêu cầu giao), Tài chính (điều chỉnh, hoàn tiền khiếu nại, truy thu, nạp tiền, đặt cọc), Giao dịch khác, Thanh toán, Rút tiền
image
Bước 3: Nhận thông báo
Sau khi đã cài đặt xong phần thông báo từ các mục mong muốn, quý khách sẽ nhận được thông tin cập nhật từ các mục đã chọn tại biểu tượng chiếc chuông nhỏ phía bên góc phải trang web.
image
Ngược lại, nếu không có nhu cầu nhận các thông tin này, quý khách cũng có thể bỏ dấu tích trên hệ thống khách hàng.